9 tháng 4, 2011

Viêm da mãn tính làm sao chữa khỏi?

Tôi năm nay 27 tuổi, bị viêm da chân có từng hạt nhỏ li ti rất ngứa về ban đêm. Đi khám bác sĩ da liễu chẩn đoán viêm da mãn tính. Điều trị bằng thuốc uống, thuốc bôi nhưng không lành và bị lan nhiều hơn.Xin hỏi có biện pháp dân gian nào điều trị hiệu quả, hay đổi thuốc tây y nào nữa không?


Bệnh chàm hay còn gọi là eczema hay viêm da (dermatitis) là bệnh hay gặp trong số bệnh nhân khám bệnh ngoài da.
Bệnh eczema thường trải qua các giai đoạn:
1. Giai đoạn cấp: một vùng hoặc nhiều vùng trên da bị đỏ, nổi nhiều mụn nước trên vùng da đỏ, ngứa. Giai đoạn này thường trải qua nhanh chóng trong 1-2 ngày.
2. Giai đoạn bán cấp: mụn nước vỡ ra đóng mài.
3. Giai đoạn mãn tính: tổn thương ở da dày lên đóng vảy, thỉnh thoảng hoặc thường xuyên ngứa. Đôi khi nổi mụn nước và ngứa nhiều. Bệnh có thể lan rộng thêm do điều trị không đúng cách.
4. Giai đoạn khỏi bệnh: một số trường hợp không qua giai đoạn mãn tính hoặc qua giai đoạn mãn tính và rồi bệnh khỏi hoàn toàn.
Trường hợp của bạn đang ở giai đoạn mãn tính. Việc điều trị giai đoạn mãn tính thường khó khăn.
Để điều trị khỏi bệnh này cần phải tìm ra và loại trừ yếu tố làm khởi phát bệnh. Đây là việc làm đòi hỏi nhiều thời gian, bệnh nhân cần phải được bác sĩ thăm khám, điều trị và theo dõi thường xuyên.
Cho đến nay tôi chưa thấy có biện pháp dân gian nào có thể điều trị khỏi hẳn bệnh viêm da mãn tính. Bạn có thể đến khám, tham khảo và điều trị tại bệnh viện y học cổ truyền ở địa phương.
_________________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com
 


Copyright © CHỮA TRỊ VIÊM DA.